Các sảng khoái Ford EcoSport đã xuất hiện lần đầu châu Á-Thái Bình Dương của mình

Discussion in 'Ô Tô - Xe Máy' started by thihang1, Aug 1, 2017.

  1. thihang1

    thihang1 New Member

    Chúng tôi đã nhận cái nhìn trước hết của chúng ta về mới Ford EcoSport trở lại vào tháng khi nó làm cho nó ra mắt tại Mỹ . Chóng vánh chuyển tiếp một đôi tháng, và subcompact crossover mới vừa làm nó ra mắt châu Á-Thái Bình Dương tại Thượng Hải. Như trong hồ hết trường hợp, đặc biệt là với Ford, các mô hình toàn cầu xem trước ở Trung Quốc cung cấp cho chúng ta một tí gì trông đợi tại các thị trường châu Á khác.
    Đúng như dự đoán, khu vực châu Á-spec EcoSport làm mới được khá nhiều phong cách hao hao cập nhật như tiền sản xuất chế độ Mỹ, trong đó có một táo bạo hơn, cao gắn trên lưới tản nhiệt hình thang hai bên cụm đèn pha reshaped. Sự khác biệt đáng chú ý nhất lên phía trước là những phản xạ góc phía trước rõ ràng ở vị trí của các dấu hiệu bên hổ phách Mỹ bắt buộc. Các biến thể cao cắt được một dòng dải đai chrome. Phía sau là một sự pha trộn giữa cái cũ và mới, với những đổi thay giới hạn bội định hình lại tại nhiều hơn đáng kể và một restyled cứng vỏ lốp ngừa bìa.
    Bên trong, EcoSport mới là gần như giống hệt với mô hình hiển thị ở LA. Điều này có nghĩa nó có một mới sử dụng làm trọng điểm nội thất với một bảng điều khiển đặt ra hoàn toàn mới và tốt hơn. Nó hiện thời cũng có 8in miễn phí-đứng thẳng đứng màn hình cảm ứng được thiết kế để thích hợp của người tài xế tầm nhìn cho hiển thị tốt hơn. Bên cạnh đó, hy vọng mô hình nhỏ hơn để có được một màn hình nhỏ hơn với các điều khiển căng thẳng hơn. Ở phía trước của người tài xế là một hoàn toàn mới cụm công cụ mà hiện thời bao gồm một gauge nhiệt độ analog. Ahead của đòn bẩy thay đổi là hai cổng USB được chiếu sáng và một áo quan phương tiện truyền thông để đặt thiết bị của bạn trong khi sạc.
    >>>xem thêm: Ford Fiesta.
    Về phía công nghệ, các EcoSport sảng khoái nhận của Ford SYNC 3, đó là nhanh hơn và thông minh hơn người tiền nhiệm của nó. Nó cũng có tính năng hệ thống kết nối như của Apple CarPlay .
    Ở Trung Quốc, ba động cơ xăng sẽ được cung cấp: đoạt giải thưởng 1,0-lít EcoBoost, một hoàn toàn mới 1,5 lít Ti-VCT, và 2.0 Lít phun nhiên liệu trực tiếp Duratec. Sau đó là độc quyền ghép với một ổ đĩa tất cả các bánh xe của hệ thống. Hệ thống PowerShift ly hợp kép cũ không còn nữa; thay vào đó là số sàn 6 cấp SelectShift hộp số tự động. Các EcoSport mới có sẵn với một chức năng Auto Start-Stop mới, giúp giảm lượng khí thải và cải thiện nền kinh tế nhiên liệu.
    Thấy như thế nào thị trường Trung Quốc được chọn lọc nhiều hơn chúng ta làm, nó vẫn còn không kiên cố nếu thị trường ASEAN sẽ nhận được mong muốn 2.0 AWD biến. Các EcoSport làm mới sẽ tràn ngập các showroom của Trung Quốc vào cuối năm nay.
    Ford Thăn Long chắc chắn sẽ muốn chéo subcompact hồi sinh này tại các showroom của nó. Chúng ta hãy hy vọng ra mắt Đông Nam Á không phải là xa.
    >>>>xem thêm: Ford Focus.
     

Share This Page